Bảng mô tả công việc
|
|
Mục đích công việc
Chuyên gia tư vấn sức khỏe là người trực tiếp nhận liên hệ từ khách hàng của công ty nhằm hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm mà công ty cung cấp.
Phạm vi trách nhiệm
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến từ số tổng đài hotline, số điện thoại chăm sóc khách hàng được công ty bàn giao, các kênh thông tin của công ty như Fanpage, Youtube, Zalo, website….. Tiếp nhận tư vấn và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm công ty cung cấp; và phản hồi kịp thời trong thời gian quy định.
- Tham gia xây dựng chương trình đào tạo trên các kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, tư vấn biểu hiện, liều dùng sản phẩm, …);
- Đào tạo sản phẩm cho khách hàng (khi có nhu cầu)
- Ghi nhận các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan (nếu có)
- Thực hiện thu thập phản hồi, cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ (nếu có);
- Lên kế hoạch chăm sóc theo từng đối tượng khách hàng, đối tác phù hợp.
- Thực hiện báo cáo định kỳ
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi được yêu cầu.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty.
Quyền hạn
- Chủ động trong công việc để hoàn thành nhiệm vụ.
- Có quyền quyết định và độc lập về chuyên môn công việc.
- Quyết định trong phạm vi công việc được giao.
- Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc phụ trách.
Yêu cầu dành cho chức danh
STT | Nội dung | Diễn giải |
1 | Thái độ | Vui vẻ và niềm nở với khách hàng và đồng nghiệp |
Biết cách kiềm chế cảm xúc | ||
Có thái độ và tâm phục vụ khách hàng | ||
Tư duy tích cực | ||
Là người ham học hỏi | ||
Sẵn sàng tham gia các chương trình nhằm nâng cao năng lực và kiến thức cho công việc | ||
Là một người linh hoạt và năng động | ||
2 | Kỹ năng | Giao tiếp tốt và thuyết trình tốt là một lợi thế |
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt | ||
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Canva…) | ||
Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng | ||
Kỹ năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại | ||
3 | Trình độ | Tốt nghiệp cao đẳng/đại học Dược. |
Có kiến thức về thực phẩm chức năng là ưu thế | ||
Có kiến thức về dinh dưỡng học, sức khỏe lâm sàng là ưu thế | ||
4 | Yêu cầu khác | Có kinh nghiệm làm việc 1 năm |
Ngoại hình: ưa nhìn | ||
Giọng nói: Không bị ngọng, lưu loát, phát âm chuẩn | ||
Giới tính: nam, nữ… | ||
|
||
|
||
5 | Mức lương | Mức lương thỏa thuận theo năng lực + các chính sách đặc biệt từ công ty. |
Điều kiện làm việc
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động….
- Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc.
- Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT…;
- Tham gia các trip cùng công ty hàng năm;
- Môi trường làm việc thân thiện
- Và các phúc lợi khác, chỉ có khi cộng tác làm việc tại Công ty Wise Corridor Việt Nam.
Thông tin liên hệ:
- Liên hệ: 0976.376.475 (P.HCNS)
- Email: hrbaolan.vlive@gmail.com